อยากโชว์ทีเด็ด แต่เน็ตผมหมด (AuSakda)

อยากอยากโชว์ทีเด็ด แต่เน็ตผมหมด เป็นแคปชั่นประกอบรูปภาพที่ผมลงไว้ใน ทวีตและไอจี 
วันนี้มีวิธีการถ่ายภาพด้วยโทรศัพท์ มาให้ชมกัน

รูปภาพลงในโซเชี่ยล โทนซีนีม่า Cinima

ถ้าถ่ายลงไอจี ผมตั้งค่ากล้องไว้ที่ 1:1 (ปกติตั้งไว้ที่ 4:3)
เปิดตาราง 9 ช่อง
วิธีของผม จะวางระหว่างสันจมูกกับขอบตาใกล้เคียงจุดตัด
และทิ้ง ที่ว่าง เพื่อให้เกิดจุดโฟกัส 
กลั้นหายใจ อย่าเกร็งข้อมือ และชัตเตอร์

ภาพต้นฉบับ ก่อนเข้าคัลเลอร์เกรด หรือปรับสีให้ภาพมีมิติ
**การปรับสี ไม่ใช่การแต่งรูปภาพ เพราะว่าการปรับสี ไม่มีนอยซ์ ไม่มีฝ้าขาวเกิดขึ้นมากเกินไป***

รูปภาพใน อินสตาแกรม

รูปภาพใน ทวิตเตอร์